Có nên mở lò bánh mì khi đang là đại lý kem cấp 2

Có nên mở lò bánh mì khi đang là đại lý kem cấp 2

Có nên mở lò bánh mì khi đang là đại lý kem cấp 2 Tôi đang làm đại lý kem cấp 2 nhưng vào mùa mát sợ việc kinh doanh không khả quan. Vậy tôi có nên mở lò bánh mì hoạt động song song? (Ngọc Quang, Quảng Ninh).
  • 100 triệu đồng nên mở xưởng may hay trường mầm non?
Hãy gửi câu hỏi cần tư vấn hoặc chia sẻ kinh nghiệm đầu tư, làm giàu về kinhdoanh@vnexpress.net

Tôi năm nay 37 tuổi, hiện đã có 2 con nhỏ, còn vợ làm việc Nhà nước. Từ đầu năm 2014 tôi nghỉ việc công ty và ở nhà mở đại lý kem cấp 2. Công việc này cũng tạm ổn nhưng tính chất của mặt hàng kem lạnh là chỉ bán được vào những tháng hè. Vì mới là năm đầu kinh doanh nên tôi chưa xác định được sẽ làm gì vào những tháng trời mát và lạnh.

Tôi đang có ý định mở một lò bánh mì và đã nghiên cứu qua dây chuyền sản xuất cũng như thị trường. Tôi thấy cũng khả thi.

Điều tôi băn khoăn là khi mở lò bánh mì thì điều kiện cần và đủ là gì (thủ tục pháp lý, nhân lực, mặt bằng, vốn tối thiểu...)? Mức tiêu thụ sản phẩm (bánh mì bình dân) một ngày tối thiểu là bao nhiêu thì sẽ hòa vốn.... và liệu tôi có thể duy trì song song cả 2 hình thức kinh doanh trên không? Rất mong nhận được sự tư vấn của các bạn.


dịch vụ định cư du học mỹ

, ,

Previous
Next Post »